Quên mật khẩu ?

Ví Việt đạt danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2017

19/04/2017


Ví Việt đã vinh dự đạt Danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2017 – danh hiệu dành cho 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 vào ngày 15/4 vừa qua tại Lễ công bố & trao Danh hiệu Sao Khuê 2017 được tổ chức tại Nhà hát Đài Tiếng Nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Chương trình Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê là một hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Trải qua 15 năm triển khai, Sao Khuê đã trở thành thương hiệu của chất lượng và niềm tin cho người sử dụng.

Ví Việt được bình chọn là một trong Top 10 ứng dụng CNTT xuất sắc năm 2017, vượt qua hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ phần mềm nộp hồ sơ tham gia chương trình. Theo tiêu chí bình chọn tổng quan của hội đồng thẩm định, Top 10 Sao Khuê là những sản phẩm – dịch vụ không chỉ có điểm vượt trội và sáng tạo về công nghệ, mang lại tăng trưởng doanh thu, mà còn thể hiện định hướng thị trường tốt và đón đầu xu thế.

Ông Dương Trọng Chữ - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Ngân hàng Điện tử, LienVietPostBank lên nhận cúp và giấy chứng nhận Top 10 Sao Khuê 2017

Đặc biệt, Ví Việt là sản phẩm duy nhất thuộc ngành ngân hàng được xướng tên trong hạng mục Top 10 sản phẩm CNTT xuất sắc nhất năm 2017. Ví Việt được Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) xây dựng với mục tiêu chiến lược là trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”, và Ví Việt là phương tiện để LPB cụ thể hóa chiến lược đó nhờ những ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng. Trước đó vào tháng 9/2016, Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp Quốc (UNCDF) đã chọn Ví Việt là sản phẩm tiêu biểu duy nhất tại Việt Nam được tài trợ 325.000 USD (khoảng 7,26 tỷ đồng) với dự án “Ví Việt dành cho phụ nữ”.

Top 10 Sao Khuê 2017 – 10 ứng dụng CNTT xuất sắc nhất 2017

Năm 2017 sẽ đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Ví Việt, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong công tác phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng được tối đa kỳ vọng của khách hàng, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán, trải nhiệm các dịch vụ ngân hàng và mua sắm trực tuyến của mọi người dân trên toàn quốc. Ví Việt đặt mục tiêu trở thành sản phẩm chiến lược góp phần tích cực vào sự phát triển nhanh và vững mạnh của LienVietPostBank.

Tải Ví Việt trên điện thoại, truy cập https://www.viviet.vn/install-app

Tổng đài CSKH: 1800 6665