Quên mật khẩu ?

Ví Việt đồng hành cùng sinh viên mùa tựu trường 2017



Một mùa tựu trường lại đến, từ 21/8 đến 8/9/2017, Ví Việt có mặt tại một loạt các trường Đại học ở khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận với chương trình “Đồng hành cùng sinh viên 2017”.

Chương trình Đồng hành cùng sinh viên 2017 diễn ra vào ngày 29/8 tại ĐH Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam.

Chương trình “Đồng hành cùng sinh viên mùa tựu trường 2017” diễn ra tại các trường: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Đại học Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam, Học viện Phụ nữ, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương.

Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Với mục đích giới thiệu những tiện ích mà Ví Việt mang lại cho các bạn sinh viên, ngoài thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại và thẻ Game với chiết khấu cao, điều thu hút các bạn sinh viên nhất là chức năng nộp tiền học phí qua Ví Việt. Không cần phải trực tiếp xếp hàng tại điểm thu phí trong khuôn viên nhà trường, chỉ với vài thao tác, các bạn sinh viên đã có thể nộp tiền học phí một cách nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm không ít thời gian và công sức. Ngoài ra, khi nộp tiền học phí từ 16/8 đến 31/12/2017, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng xe máy Honda Vision, chi tiết chương trình xem tại đây.

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam được hướng dẫn tải và sử dụng app.

Đặc biệt, Ví Việt còn tặng ngay 25,000 VNĐ cho các bạn sinh viên khi đăng ký tài khoản Ví Việt. Ngoài ra, khi giới thiệu bạn bè đăng ký sử dụng Ví Việt, người giới thiệu và người được giới thiệu cùng được tặng 10,000 vào tài khoản, chi tiết xem tại đây.

Tải Ví Việt, truy cập https://www.viviet.vn/install-app.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665