Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham gia hội chợ “Lễ hội mùa xuân họ Dương 2017” tại TP Đà Nẵng

13/02/2017


Ngày 11/02 vừa qua, Ví Việt đã có mặt tại hội chợ “Lễ hội mùa xuân họ Dương 2017” được tổ chức tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

“Lễ hội mùa xuân họ Dương 2017” là lễ hội đầu xuân do Hội Đồng Họ Dương Việt Nam tổ chức thường niên nhằm hướng về cội nguồn, tri ân Tổ Tiên, là biểu thị tinh thần, tình cảm với Dòng tộc, với quê hương, đất nước, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu trong năm vừa qua.

Gian hàng của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại hội chợ “Lễ hội mùa xuân họ Dương 2017”

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt tự hào có mặt tại sự kiện cùng với gian hàng giới thiệu sản phẩm Ví Việt – gian hàng đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp và đơn vị đến từ Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

Nhà Sử học Dương Trung Quốc, thành viên Hội đồng Họ Dương Việt Nam được tư vấn cài đặt và sử dụng Ví điện tử Ví Việt

Ngoài ra, Ví Việt còn tặng ngay 50,000đ vào tài khoản cho khách hàng tham dự gian hàng và tặng thêm 25,000đ cho thành viên của Dòng tộc họ Dương sau khi tải, cài đặt Ví Việt và đăng ký tài khoản thành công. Trong khuôn khổ sự kiện, đã có tới gần 1000 khách hàng được nhận thưởng từ Ví Việt. Đó là một con số không hề nhỏ, đồng thời là một tín hiệu đáng mừng đối với Ví Việt – qua đó có thể thấy được Ví Việt đang được đón nhận một cách tích cực từ đông đảo người dùng.

Trong năm 2017, Ví Việt hứa hẹn sẽ tham gia thêm nhiều hội chợ dành cho người tiêu dùng nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như tiếp cận được trực tiếp tới người dùng.

Tải Ví Việt, truy cập https://goo.gl/ve8Kcg (Android), https://goo.gl/Oi2pmq (IOS)

Tổng đài CSKH: 1800.57.77.58 (nhánh số 2).