Quên mật khẩu ?

Ví Việt vinh dự đón Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ TT&TT thăm gian hàng tại Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế ngành Thông tin & Truyền thông Việt Nam 2017



Ngày 18/10, Ví Việt đã vinh dự có mặt tại Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam năm 2017 – Vietnam ICT Investment Forum 2017 được tổ chức tại tại Khách sạn Melia Hanoi.

Gian hàng của Ví Việt tại Vietnam ICT Investment Forum năm nay.

Vietnam ICT Investment Forum 2017 – VIF 2017 là sự kiện thường niên thuộc chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia và VIF 2017 có chủ đề “Thu hút đầu tư trong tiến trình chuyển đổi kinh tế số”. Hội nghị được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Tin học Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT; đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT kiêm Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Hội nghị nhằm tham vấn chính sách thu hút đầu tư trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi và thúc đẩy phát triển bền vững trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế số; thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài với các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, đặc biệt là thương mại điện tử, smart city, IoT và các doanh nghiệp start-ups.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, đồng thời là Phó Chủ tịch Hiệp hội Tin học Việt Nam phát biểu tại diễn đàn.

Tham dự Hội nghị có hơn 500 đại biểu bao gồm đại diện lãnh đạo một số Bộ, ngành TW, địa phương; lãnh đạo các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam. Về phía các đại biểu quốc tế, có ngài Nadav Eshcar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam; đại diện Đại sứ quán các nước tại Hà Nội gồm: Đại sứ quán Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Israel, Anh, Ý, Pháp, Thụy Điển, Úc, Hà Lan, Iran…, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các nhà đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài.

Một đại biểu tham gia Hội nghị đến từ CHLB Đức được giới thiệu về sản phẩm Ví Việt.

Với lợi ích từ nền kinh tế thị trường mở cửa, Việt Nam đang là mảnh đất hỗ trợ cái mới, thị trường đáp ứng với cái mới rất nhanh và mạnh, khi có một thị trường mở và nhạy thì CNTT sẽ phát huy được các điểm mạnh của sự linh hoạt và luôn đổi mới của ngành TT&TT. Ví dụ ứng dụng CNTT vào các mặt đời sống xã hội như mua bán hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng số,.... Đây là thời cơ lớn và rất thuận lợi nếu các doanh nghiệp, các nhà đầu tư… có đủ tầm và đủ quyết tâm để thành công lớn, đồng thời sẽ giúp Việt Nam đẩy nhanh được tốc độ phát triển và rút ngắn khoảng cách với các nước trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT.

Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn tham quan gian hàng của Ví Việt tại Hội nghị.

Gian hàng của Ví Việt tại Vietnam ICT Investment Forum 2017 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự Hội nghị nhờ những đột phá mới mẻ trong công nghệ, thể hiện ở những tính năng tiện ích và tiềm năng trên thị trường thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, Ví Việt cũng là sản phẩm duy nhất được phát triển bởi Ngân hàng vinh dự được tham dự Hội nghị năm nay.