Quên mật khẩu ?

Ví Việt tài trợ Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 26 và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC 2017



Từ 5/12 – 8/12/2017, Ví Việt hân hạnh được đồng hành cùng cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 26 Ký thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC 2017 với tư cách nhà tài trợ vàng.

Olympic Tin học Sinh viên được Hội Tin học Việt Nam và Hội sinh viên Việt Nam tổ chức, đồng thời là hoạt động phong trào đã có tác dụng rất to lớn và thiết thực đối với sinh viên cũng như sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực CNTT-TT của nước nhà. Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng phối hợp tham gia và chỉ đạo cuộc thi đã khẳng định vị thế của sự kiện quan trọng này. Với kết quả và hiệu quả đạt được qua 25 kỳ thi, OLP được đánh giá là sự kiện không thể thiếu của ngành giáo dục đào tạo trong sự nghiệp phát triển CNTT-TT Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Tấn – Giám đốc LienVietPostBank CN Hồ Chí Minh lên phát biểu tại Lễ khai mạc

Cuộc thi đã thực sự trở thành phong trào thi đua học tập và lôi cuốn quá trình tự học, tự nghiên cứu tin học, CNTT-TT trong sinh viên cả nước; Cuộc thi đã mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế, là sân chơi thiết thực và hiệu quả đối với sinh viên và sân chơi trí tuệ, tập thể lớn nhất cho sinh viên CNTT-TT Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.

26 năm tổ chức OLP đã diễn ra từ Hà Nội đến các tỉnh thành trong cả nước. Olympic luôn được sự ủng hộ về vật chất và kinh phí của các Cơ quan, Doanh nghiệp; các Nhà Tài trợ, Quảng bá Thương hiệu đã góp phần vào thành công của Olympic liên tục trong các năm qua.

Được sự bảo trợ của Hiệp hội máy tính (ACM), kỳ thi lập trình quốc tế ACM/ICPC (International Collegiate Programming Contest) được tổ chức lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 1970, đến nay đã thu hút được hàng chục ngàn sinh viên xuất sắc nhất của các khoa trong lĩnh vực máy tính từ hệ thống Đại học toàn cầu. Cuộc thi có mục đích nhằm phát triển sự sáng tạo, làm việc nhóm và sự đổi mới trong cách xây dựng các chương trình phần mềm mới và cho phép sinh viên kiểm tra năng lực thực hiện của họ dưới một áp lực thời gian rất cao. Đây là kì thi lập trình lâu đời nhất, lớn nhất và có uy tín nhất trên thế giới.

Năm 2017, Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Asia HCM 2017 tiếp tục được tổ chức cùng Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 26 tại Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 5-8/12/2017.

Gian hàng của Ví Việt đặt tại ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh

Gian hàng của Ví Việt tại sự kiện đã thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên cũng như giảng viên đến từ Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh và hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Sinh viên tham dự Olympic Tin học Sinh Viên Việt Nam hào hứng tải, cài đặt và đăng ký tài khoản Ví Việt

Đặc biệt, khi tải, cài đặt và đăng ký tài khoản Ví Việt tại gian hàng, sinh viên sẽ được nhận ngay 50,000 VNĐ để trải nghiệm hơn 200 dịch vụ thanh toán tiện ích của Ví Việt. Đặc biệt, giảng viên cũng sẽ được nhận 100,000 VNĐ vào tài khoản khi đăng ký Ví Việt.