Quên mật khẩu ?

Ví Việt vinh dự đạt giải thưởng APICTA Awards 2017 tại Bangladesh



Ngày 9/12/2017, Ví Việt đã vinh dự nhận bằng khen với hạng mục Financial Industry Application (Ứng dụng tài chính) tại Lễ trao giải APICTA Awards 2017 được tổ chức tại thủ đô Dhaka, Bangladesh.

Giải thưởng APICTA là giải thưởng quốc tế do Liên minh các tổ chức CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) tổ chức, nhằm ghi nhận những sản phẩm, giải pháp phần mềm, CNTT, dự án khởi nghiệp… xuất sắc của các quốc gia/nền kinh tế thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế. Giải thưởng được tổ chức hàng năm và luân phiên tại các quốc gia thành viên của APICTA. Hiện APICTA có 16 quốc gia thành viên đến từ Australia, Bangladesh, Brunei Darussalam, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản,Macao, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, và Việt Nam.

Giải thưởng APICTA 2017 do Bangladesh đăng cai tổ chức từ ngày 7-10/12/2017 tại khách sạn The Radisson Blu Dhaka Water Garden, thủ đô Dhaka. Đây là năm thứ 2 Việt Nam tham gia giải thưởng APICTA với 2 đại diện: LienVietPostBankHello3Dworld Joint Stock Company. Đây là sân chơi lớn cho các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Việt Nam tranh tài trong đấu trường khu vực. Giải thưởng này cũng mở ra những cơ hội hợp tác lớn hơn dành cho doanh nghiệp CNTT Việt Nam với bạn hàng tại 16 quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với sản phẩm Ví Việt, LienVietPostBank đã vinh dự nhận giải thưởng APICTA Awards 2017 ở hạng mục Financial Industry Application (Ứng dụng tài chính).

Đại diện đoàn LienVietPostBank vinh dự nhận bằng khen APICTA Awards 2017.

Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 Ví Việt nhận được trong năm 2017, sau các giải: “Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí International Finance Magazine trao tặng, “Ngân hàng Việt Nam có sáng kiến trong lĩnh vực Ngân hàng số năm 2017”“Ngân hàng Việt Nam có sáng kiến trong lĩnh vực Ngân hàng trực tuyến năm 2017” do Tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.

Năm 2018 sẽ là một năm bùng nổ của Ví Việt với những bước chuyển mình to lớn về mặt công nghệ cũng như mạng lưới phát triển và kênh phân phối. Ngoài ra, Ví Việt hứa hẹn sẽ còn tiến xa trên trường thế giới trong xu thế hội nhập quốc tế.