Quên mật khẩu ?

LienVietPostBank đạt Giải “Dự án Ngân hàng di động tốt nhất tại Việt Nam” trong Chương trình “The Asian Banker Vietnam Country Awards 2018”



Ngày 12 tháng 01 năm 2018 tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã vinh dự nhận được Giải thưởng “Dự án Ngân hàng Di động tốt nhất Việt Nam” trong Chương trình “The Asian Banker’s Vietnam Country Awards 2018”. Buổi lễ trao giải được tổ chức kết hợp với chương trình Hội thảo “Tương lai nền Tài chính Việt Nam (The Future of Finance, Vietnam)” diễn ra cùng ngày tại Khách sạn Meliá, Hà Nội. Đây là cuộc gặp gỡ thường niên giữa những nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam.

Ông Phạm Quang Đệ, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Điện tử LienVietPostBank (đứng thứ 2 từ bên phải) đại diện cho LienVietPostBank nhận Giải thưởng từ các vị đại diện Tạp chí the Asian Banker

Nền tảng Ví Việt của Ngân hàng LienVietPostBank cung cấp hàng loạt dịch vụ, tính năng đặc biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Không giống như sản phẩm từ các nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử khác, nền tảng Ví Việt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho phép cung cấp các dịch vụ thanh toán và cả các dịch vụ Ngân hàng. Nhờ việc hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, Ví Việt có khả năng cung cấp hơn 200 dịch vụ tài chính, từ dịch vụ ngân hàng trực tuyến - như chuyển tiền, gửi tiền, tiết kiệm trực tuyến, kể cả các khoản vay vi mô cho đến thanh toán hóa đơn hay mua sắm trực tuyến. Thông qua mạng lưới đối tác rộng khắp, Ví Việt còn cho phép kết nối với với các mạng truyền thông xã hội và thực hiện dịch vụ chuyển tiền theo thời gian thực với bất kỳ tài khoản ngân hàng nội địa nào. Với những tính năng đa dạng như vậy, Ví Việt đang trở nên thực sự khác biệt so với các ví điện tử khác trên thị trường.

Ví Việt đã có những bước phát triển mạnh mẽ kể từ khi tham gia vào thị trường.

Chỉ sau hơn một năm chính thức triển khai từ tháng 9/2016 đến tháng 12/2017, Ví Việt đã nhanh chóng thu hút được lượng người dùng đông đảo lên tới 2 triệu người, cùng với hơn 16.000 điểm chấp nhận thanh toán. Với con số từ 3.000 đến 5.000 người sử dụng mới mỗi ngày, ước tính đến cuối năm 2018 Ví Việt sẽ đạt 3,5 triệu người dùng và 30.000 điểm chấp nhận thanh toán. Ngoài ra, tổng giá trị giao dịch được thực hiện trên Ví Việt dự kiến sẽ đạt 83,15 triệu USD. Ví Việt được kế hoạch để từng bước trở thành ngân hàng số (Digital Banking) của LienVietPostBank. Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ…, Ví Việt sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

Ví Việt có khả năng bảo mật và phòng chống gian lận cao

Bảo mật và phòng chống gian lận một cách hiệu quả là yêu cầu bắt buộc đối với các ứng dụng ví điện tử. Sản phẩm Ví Việt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sử dụng giải pháp MobileFirst do công ty IBM phát triển, cho phép đảm bảo an ninh hệ thống qua nhiều lớp tường lửa và bảo mật đường truyền bằng công nghệ SSL. Ngoài ra, Ví Việt cũng tích hợp tính năng đăng nhập bằng dấu vân tay dành cho các thiết bị tương thích, hoặc xác nhận thông qua mã One-Time Password (OTP) gửi tới số điện thoại đăng ký.

“The Asian Banker Vietnam Country Awards” là hệ thống giải thưởng danh giá nhất trong ngành Ngân hàng tại Việt Nam, được xét duyệt bởi các cá nhân nổi bật trong ngành ngân hàng, chuyên gia IT và học giả trên toàn cầu. Các Ngân hàng đoạt giải được vinh danh tại lễ trao giải, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong việc đưa tới sản phẩm và dịch vụ tiên tiến đến cho khách hàng. Quy trình chọn ra các ngân hàng đoạt giải cũng được tổ chức một cách nghiêm ngặt và toàn diện.

Thông tin về tạp chí The Asian Banker

The Asian Banker là nhà tư vấn chiến lược kinh doanh uy tín nhất dành cho các nhà cung cấp dịch vụ tài chính trong khu vực. Ngoài trụ sở chính tại Singapore, công ty còn có văn phòng tại Malaysia, Hong Kong, Manila, Bắc Kinh, Dubai và văn phòng đại diện tại London, New York và San Francisco. Mô hình hoạt động của The Asian Banker dựa trên ba lĩnh vực chính bao gồm: xuất bản, dịch vụ nghiên cứu, và tổ chức diễn đàn.