Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham dự Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0



Ngày 12 và 13/7 vừa qua, Ví Việt đã tham dự Diễn đàn cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0 được tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit 2018 có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Sự kiện do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức nhằm phối hợp triển khai xây dựng Đề án “Chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc CMCN 4.0” và các chương trình hành động, chiến lược, chính sách tham gia cuộc cách mạng này.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Thắng và Phó giám đốc Khối Ngân hàng Số Phạm Quang Đệ giới thiệu cho Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh (đứng thứ 2 từ trái sang) về các tính năng và dịch vụ của Ví Việt

Song song với Diễn đàn cấp cao là Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 có quy mô gần 50 gian hàng. Triển lãm quy tụ sự tham gia của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như VNPT, Viettel, FPT, CMC... và các tổ chức tài chính như LienVietPostBank, Vietcombank, MBBank... với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại như: hệ thống sản xuất tích hợp CIM, nhà máy thông minh, công nghệ nano, năng lượng tái tạo, công nghệ robot, nhà thông minh, công nghệ blockchain, Fintech, ảo hóa, xác định nguy cơ bảo mật, công nghệ xác thực…

Tại sự kiện này, sản phẩm Ví Việt - Ngân hàng số của LienVietPostBank được giới thiệu đến các quan khách, đại biểu thuộc nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, tiêu dùng, các phóng viên báo chí…

Nguyên Phó Thống đốc NHNN – nay là Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Toàn Thắng (phải) được hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Ví Việt

Sản phẩm Ví Việt đến nay đã có hơn 2,3 triệu người sử dụng, hơn 20 ngàn điểm chấp nhận thanh toán; với hơn 200 dịch vụ thanh toán online, kết nối chuyển tiền online với hơn 35 ngân hàng nội địa. Ví Việt là phương tiện thanh tóan không dùng tiền mặt; cổng thanh toán điện tử và dịch vụ ngân hàng số đáp ứng yêu cầu thanh toán, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, cho vay tiêu dùng online 24/7 của mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp với tiêu chí: An toàn, Tiện ích.

Gian hàng của Ví Việt nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng đến dự Triển lãm Industry 4.0 Summit cũng như các cơ quan truyền thông, báo chí.

Ví Việt góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành "Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người ”.