Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham dự Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Outlook – VIO 2018)



Ngày 26/7/2018, Ví Việt đã có mặt tại Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam lần thứ 23 (Vietnam ICT Outlook – VIO 2018) được tổ chức tại White Palace, Tp. Hồ Chí Minh với tư cách nhà tài trợ Vàng.

Khách tham dự Hội thảo tham quan gian hàng của Ví Việt tại sự kiện năm nay.

Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Outlook - VIO) là sự kiện quy mô quốc gia được Hội Tin Học TPHCM (HCA) tổ chức. VIO 2018 với chủ đề “Đổi Mới Sáng Tạo Trong Kỷ Nguyên Số” dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin Truyền thông, Ủy ban nhân dân TPHCM, Sở Thông tin Truyền thông TPHCM, Sở Khoa học Công nghệ TPHCM.

VIO 2018 chia sẻ bức tranh tổng thể sự phát triển ngành công nghệ thông tin truyền thông cả nước; mang đến cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước; đề xuất giải pháp, chính sách phát triển CNTT - TT; hỗ trợ hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp CNTT.

Đại diện LienVietPostBank (thứ 2 từ phải sang) nhận kỷ niệm chương Nhà tài trợ Vàng từ Ban tổ chức.

Chuỗi hoạt động nổi bật tại VIO 2018:

•           Toàn cảnh bức tranh khởi nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo trong kỉ nguyên số;

•           Kết nối B2B: “Xây dựng hệ sinh thái đối tác trong kỉ nguyên số”. Cơ hội giao thương với doanh nghiệp, quỹ đầu tư ngành CNTT trong và ngoài nước.

•           Khu trải nghiệm công nghệ với các giải pháp, sản phẩm về trí tuệ nhân tạo (AI); thực tế ảo; IoT; di động, người máy (Robot), in 3D, thiết bị bay (drone)… đến từ các tập đoàn công nghệ, trường viện, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực; 

•           Khu trưng bày giải pháp công nghệ với hơn 50 doanh nghiệp tham gia;

•           Khu trưng bày ý tưởng, sản phẩm, giải pháp của doanh nghiệp khởi nghiệp, vườn ươm;

•           Lễ trao giải TOP ICT Việt Nam

Tại khu trưng bày, gian hàng Ví Việt – Ngân hàng số của LienVietPostBank đã thu hút sự quan tâm của số lượng lớn khách tham quan. Với những tiện ích tuyệt vời và những đột phá về công nghệ, tính đến hết 30/6/2018, Ví Việt đã đạt 2,3 triệu người dùng và hơn 20 ngàn Điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp 63 tỉnh thành. Từ đầu năm 2018, với việc bổ sung thêm các dịch vụ ngân hàng như Gửi tiết kiệm online và Vay cầm cố tiền gửi, Ví Việt đã có bước chuyển mình quan trọng khi trở thành Ngân hàng số, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người” của LienVietPostBank.

Tổng đài CSKH (Miễn phí & 24/7): 1800 6665.