Quên mật khẩu ?

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm gian hàng Ví Việt tại Hội nghị Thượng đỉnh về Thành phố Thông minh 2018



Ngày 18/9/2018, Ví Việt tham gia Hội nghị Thượng đỉnh về Thành phố Thông minh - ASOCIO Smart City Summit 2018 với chủ đề “Xây dựng thành phố thông minh hơn, an toàn hơn bằng các giải pháp số” được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Landmark 72, Hà Nội.

Gian hàng Ví Việt thu hút được sự chú ý của các cơ quan báo chí, truyền thông.

ASOCIO Smart City Summit 2018 được tổ chức dưới sự chủ trì và phối hợp của UBND Thành phố Hà Nội, Tổ chức Công nghiệp điện toán Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO) và VINASA – Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và kinh nghiệm xây dựng đô thị thông minh; đưa ra những chiến lược, giải pháp quản lý, quy hoạch và phát triển đô thị thông minh dựa trên nền tảng công nghệ mới: IoT, Big Data, AI, AR…

Đặc biệt ASOCIO Smart City Summit 2018 – Hanoi đã trực tiếp trao đổi, thảo luận và đề xuất các giải pháp giúp xây dựng, phát triển đô thị thông minh cho thành phố Hà Nội và các thành phố khác tại Việt Nam, giúp giải quyết các vấn đề cấp bách đang được thành phố quan tâm như: quản lý giao thông, đô thị, an ninh trật tự, môi trường,…

Khách hàng tham quan Triển lãm được hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm các dịch vụ của Ví Việt.

Hội nghị có sự tham dự của 700 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các Bộ, ngành, lãnh đạo thành phố Hà Nội, các thành phố khác tại Việt Nam và châu Á; lãnh đạo các doanh nghiệp chủ chốt trong các ngành như điện, nước, giao thông, môi trường, ngân hàng, tài chính, y tế…; lãnh đạo các doanh nghiệp, các tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam và thế giới. Bên lề hội nghị còn có các hoạt động xúc tiến hợp tác như Triển lãm giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến cho thành phố thông minh và gặp gỡ giao thương cho các đại biểu tham gia chương trình.

Hội nghị Thượng đỉnh về Thành phố thông minh ASOCIO 2018 – Hà Nội không chỉ đưa ra những giải pháp giải quyết các vấn đề của thành phố dựa trên nền tảng ứng dụng những công nghệ chủ chốt của cuộc cách mạng 4.0 mà còn là những kinh nghiệm thực tế triển khai, những mô hình hợp tác công – tư hiệu quả, và những tư vấn cho một hành lang pháp lý thuận lợi cho việc xây dựng thành phố thông minh cho Hà Nội nói riêng, và thành phố của Việt Nam nói chung.

Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đình Thắng phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội thảo chuyên đề: “Thành phố thông minh hơn, ít giao dịch tiền mặt hơn”, ông Phạm Quang Đệ - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số, LienVietPostBank đã thuyết trình nội dung “Digital Banking in Smart City” với người điều phối Hội thảo là ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đồng thời cũng là Phó Chủ tịch VINASA.

Ông Phạm Quang Đệ - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số, LienVietPostBank thuyết trình về chủ đề “Ngân hàng số và Thành phố Thông minh”

Bên lề Hội nghị, tại khu Triển lãm giới thiệu sản phẩm,LienVietPostBank đã mang tới Ví Việt – sản phẩm Ngân hàng số chiến lược của ngân hàng tại gian hàng và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Khách hàng đến với gian hàng Ví Việt đã có cơ hội trải nghiệm những tính năng và tiện ích của sản phẩm như thanh toán hơn 200 dịch vụ và dịch vụ ngân hàng số online 24/7. Đặc biệt, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình đã có chuyến viếng thăm gian hàng Ví Việt.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung (giữa) và Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình (ngoài cùng bên phải) thăm quan gian hàng Ví Việt tại khu Triển lãm.

Về Ví Việt:

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam. Tính đến hết 30/6/2018, Ví Việt đã đạt 2,3 triệu người dùng và hơn 20 ngàn Điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp 63 tỉnh thành. Từ đầu năm 2018, với việc bổ sung thêm các dịch vụ ngân hàng như Gửi tiết kiệm online và Vay cầm cố tiền gửi, Ví Việt đã có bước chuyển mình quan trọng khi trở thành Ngân hàng số, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người” của LienVietPostBank.

Tổng đài CSKH (Miễn phí & 24/7): 1800 6665.