Quên mật khẩu ?

Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý.



Từ tháng 9/2018, Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh (loại thẻ phi vật lý) chỉ với phí 0 đồng, giúp bạn dễ dàng làm chủ các tiện ích thanh toán. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các chức năng tiện lợi khác như: Đăng ký thẻ cho bạn bè; Nạp tiền, chuyển tiền vào thẻ; Sao kê và tra cứu thông tin thẻ.

Thẻ trả trước quốc tế vô danh phi vật lý trên kênh Ví Việt (Thẻ Pre-paid) có thể được sử dụng để thanh toán trên các trang thương mại điện tử nội địa và quốc tế qua Internet. Để sử dụng, khách hàng cần nạp tiền vào thẻ. Ví Việt hỗ trợ Nạp tiền và chuyển tiền vào thẻ cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng Thẻ trả trước quốc tế vô danh phi vật lý:

1. Thẻ vô danh vừa đảm bảo tính riêng tư cho chủ thẻ, vừa có thể sử dụng để thanh toán online trên các trang mua hàng trực tuyến trong và ngoài nước như thẻ các loại thẻ quốc tế khác.

2. Thẻ trả trước mang lại những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại thẻ ghi nợ nội địa (ATM), thẻ ghi nợ quốc tế, hay thẻ tín dụng như:

  • Người sử dụng không cần mở tài khoản tại ngân hàng mà có thể đăng ký phát hành thẻ online ngay trên Ví Việt.
  • Khi không may bị lộ thông tin hoặc mất thẻ, chủ thẻ chỉ bị mất số tiền đã nạp vào thẻ. Ngoài ra, thẻ là dạng phi vật lý nên kẻ gian sẽ không rút được tiền từ thẻ. 

3. Thẻ trả trước là công cụ quản lý tài chính rất hiệu quả:

  • Chủ thẻ có thể chủ động nạp số tiền như kế hoạch chi tiêu vào thẻ để tiêu dùng. Với thẻ trả trước, chủ thẻ không phải lo ngại về việc sử dụng quá hạn mức, bị tính lãi suất, hay thanh toán sao kê chậm như thẻ tín dụng.
  • Xem lại lịch sử các giao dịch của mình trên Ví Việt để có kế hoạch quản lý chi tiêu tốt hơn.

4. Ví Việt có chức năng giúp người sử dụng chủ động khóa/mở thẻ khi không giao dịch để đảm bảo an toàn.

Lưu ý: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thẻ trên ứng dụng Ví Việt phiên bản 2.4.3 trở lên.

Xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ thẻ tại đây.

Tổng đài CSKH (miễn phí & 24/7): 1800 6665.