Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham dự Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân họ Dương năm 2018



Từ ngày 12 – 13/10, Ví Việt có mặt tại Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân họ Dương năm 2018 với chủ đề “Doanh nhân họ Dương Việt Nam liên kết vươn tới chuẩn mực toàn cầu”, sự kiện được diễn tại Sân Golf Long Biên, Hà Nội.

Sự kiện Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân họ Dương năm 2018 được tổ chức tại Sân Golf Long Biên, Hà Nội

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chương trình Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương Việt Nam năm 2018 là sự kiện do Hội đồng Họ Dương Việt Nam (HĐHDVN) tổ chức với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Him Lam và Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên, nhằm mục đích tạo ra sự liên kết, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh giữa các Doanh nghiệp, Doanh nhân là người Họ Dương.

Bên cạnh đó, chương trình còn thực hiện các phiên diễn đàn DN-DN HDVN liên kết vươn tới chuẩn mực toàn cầu với hai nội dung chính là Sẵn sàng hội nhập quốc tế và Quản trị công ty cùng các phiên tọa đàm chuyên đề khởi nghiệp và mở rộng kinh doanh (chuẩn bị vốn, nhân sự, công nghệ, kỹ năng…) góp phần cùng đội ngũ Doanh nhân Việt Nam trở thành lực lượng xung kích trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ngày hội Doanh nhân Họ Dương Việt Nam năm 2018 được tổ chức quy mô trên toàn quốc, với sự tham dự của hơn 800 Doanh nhân là người Họ Dương Việt Nam tại các tỉnh, thành phố, khu vực trên cả nước để tìm kiếm thông tin, các chuyên gia uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và khởi nghiệp quốc gia hỗ trợ tư vấn.

Gian hàng Ví Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan

Lễ khai mạc chương trình diễn ra vào ngày 12 tháng 10 năm 2018, cùng các phiên hội thảo chuyên đề, các chương trình giao lưu thể thao và nghệ thuật nhằm kết nối và xây dựng các mối quan hệ giữa các đại biểu tham gia chương trình. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo cũng như nhân sự tài năng mang lại thành công cho doanh nghiệp, tổ chức.

Khách hàng trải nghiệm hơn 200 dịch vụ tiện ích của Ví Việt ngay tại gian hàng

Tham gia khu triển lãm, Ví Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan sự kiện. Khách hàng đến với gian hàng Ví Việt đã có cơ hội trải nghiệm những tính năng và tiện ích của sản phẩm như thanh toán hơn 200 dịch vụ và dịch vụ ngân hàng số online 24/7.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.