Quên mật khẩu ?

Ví Việt đạt giải Ứng dụng công nghệ số xuất sắc tại Giải thưởng Công nghệ số 2018



Ngày 19/11/2018, LienVietPostBank hân hạnh đạt giải “Ứng dụng công nghệ số xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng” tại “Giải thưởng Công nghệ số 2018 – Vietnam Digital Awards 2018” với sản phẩm Ngân hàng số Ví Việt. Lễ trao giải được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Ông Dương Trọng Chữ - Giám đốc khối Ngân hàng số LienVietPostBank nhận cúp và bằng khen do ông Nguyễn Mạnh Hùng (phải) – Bộ trưởng Bộ TT&TT trao tặng.

“Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2018” (VDA 2018) là giải thưởng của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) nhằm tôn vinh, trao tặng cho đơn vị, cá nhân đã có sự xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp và sử dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, giải thưởng còn góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án “Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công. Đồng thời, VDA 2018 cũng tạo sân chơi cho các đơn vị, cá nhân tại Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ số.

Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng Công nghệ số 2018 được phát động từ ngày 29/6 và kết thúc nhận hồ sơ vào 30/9 vừa qua. Vượt qua hơn 100 hồ sơ tham dự nhờ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đánh giá gắt gao mà Ban tổ chức đề ra như: kết quả kinh doanh; hiệu quả thực tế của ứng dụng; công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm cùng với sự nổi trội, tính sáng tạo và đột phá của sản phẩm; LienVietPostBank đã giành được giải Ứng dụng công nghệ số xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại VDA 2018 với Ví Việt – sản phẩm ngân hàng số chiến lược của ngân hàng.

Trong khuôn khổ buổi Lễ tôn vinh cũng diễn ra Hội thảo “Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức” và Triển lãm trưng bày các sản phẩm công nghệ số tiêu biểu được tổ chức tại Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tại chuyên đề “Số hóa nền kinh tế và chuyển đổi số doanh nghiệp – Cơ hội và thách thức của Việt Nam” có sự tham gia thảo luận của Ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tích HĐQT LienVietPostBank.

Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đình Thắng phát biểu tại Hội thảo.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam. Tính đến hết 31/10/2018, Ví Việt đã đạt 2,3 triệu người dùng và hơn 23 ngàn Điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp 63 tỉnh thành. Từ đầu năm 2018, với việc bổ sung thêm các dịch vụ ngân hàng như Gửi tiết kiệm online và Vay cầm cố tiền gửi, Ví Việt đã có bước chuyển mình quan trọng khi trở thành Ngân hàng số, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người” của LienVietPostBank.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665