Quên mật khẩu ?

Ví Việt đạt giải Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu năm 2018



Ngày 28/11/2018, Ví Việt đã vinh dự nhận được giải “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu năm 2018” tại “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”. Lễ vinh danh được tổ chức tại khách sạn New World Saigon, số 76 Lê Lai, Q.1, Tp. HCM.

Ông Dương Công Toàn (phải) – Thành viên HĐQT LienVietPostBank đại diện nhận cúp của Ban tổ chức Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2018) do IDG Vietnam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành, song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng với các ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ vinh danh.

Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp Fintech đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã quyết định tôn vinh một số doanh nghiệp Fintech tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

Danh hiệu Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018 Ví Việt vừa đạt được sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy LienVietPostBank trong tương lai với những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường Tài chính – Ngân hàng trong nước và quốc tế.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt kết hợp với mạng lưới 360 Chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện trên toàn quốc nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố tiền gửi... dịch vụ tiện ích thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, mua vé máy bay, vé tàu.... Cuối tháng 8/2018, Ví Việt đã có hơn 22 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với 2,3 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

Ban tổ chức trao giải “Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2018” cho ông Dương Công Toàn.

Đặc biệt, LienVietPostBank còn đạt giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với sản phẩm “Tín dụng Hưu trí”. Cho vay tiêu dùng “Tín dụng hưu trí” là một trong những sản phẩm bán lẻ chủ lực của LienVietPostBank, phục vụ khách hàng nhận lương hưu qua Bưu điện với độ tuổi lên đến 75. Mức cho vay tối đa là 300 triệu đồng trong vòng 5 năm với thủ tục đơn giản và khách hàng được dụng sản phẩm, chiếm tỷ trọng 5,67% trên tổng số người nhận lương hưu và trợ cấp qua VNPost.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.