Quên mật khẩu ?

Ví Việt: Thông báo kết quả chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt Rước heo vàng lần 2



Ví Việt xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tham gia chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt “Rước heo vànglần 2. Chương trình áp dụng đối với những khách hàng tham gia Vòng quay may mắn Rước heo vàng trên Ví Việt và quay trúng ô mã dự thưởng từ 14/01 - 24/01/2019.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 Giải đặc biệt: 1 lượng vàng SJC
  • 1 Giải nhất trị giá 2.019.000 VNĐ
  • 2 Giải nhì trị giá 219.000 VNĐ
  • 5 Giải ba trị giá 119.000 VNĐ

Ngày 15/2/2019 tại Ví Việt đã diễn ra buổi lễ quay số trúng thưởng đặc biệt “Rước heo vànglần 2, quý khách có thể xem lại Video Livestream tại đây. Ví Việt xin thông báo kết quả chương trình như sau:

Ví Việt xin chúc mừng những khách hàng đã trúng giải tại chương trình.

Hình thức nhận thưởng:

- Đối với các giải Nhất, giải Nhì, Giải Ba: Khách hàng sẽ được nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản Ví Việt của khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng.

- Đối với Giải Đặc biệt (1 lượng vàng SJC):

  •  Khách hàng nhận thưởng bằng hiện vật:

+ Khách hàng trúng thưởng đến nhận thưởng tại CN/PGD LienVietPostBank gần nhất.
+ Khi nhận thưởng khách hàng cần xuất trình CMND và/hoặc các giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương theo đúng thông tin khai báo khi mở tài khoản Ví Việt. Trường hợp khách hàng trúng thưởng ủy quyền cho người khác nhận thay, phải có giấy ủy quyền hợp lệ có công chứng theo quy định của Pháp luật.
+ Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, nếu khách hàng không đến lĩnh thưởng tại địa điểm thông báo thì mã số dự thưởng của khách hàng không còn hiệu lực và toàn bộ giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng nhận thưởng bằng tiền (37,000,000 VNĐ tương đương giá trị của 1 lượng vàng SJC):

+ Trong thời hạn 25 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại CN/PGD LienVietPostBank gần nhất.
+ Khi đến làm thủ tục nhận thưởng khách hàng cần xuất trình CMND và/hoặc các giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương theo đúng thông tin khai báo khi mở tài khoản Ví Việt. Trường hợp khách hàng trúng thưởng ủy quyền cho người khác đến làm thủ tục nhận thưởng thay, phải có giấy ủy quyền hợp lệ có công chứng theo quy định của Pháp luật. Thực hiện hoàn thiện hồ sơ tặng thưởng bao gồm: Biên bản nhận thưởng theo mẫu
+  Khách hàng sẽ được nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản Ví Việt của khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nhận thưởng.
+ Thời hạn cuối cùng trao thưởng tối đa 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

+ Số tiền trả thuế TNCN trên tổng giá trị nhận được của chương trình theo quy định của Nhà nước.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.