Quên mật khẩu ?

Doreming & Ví Việt - Giải pháp quản trị nhân sự và thanh toán lương toàn diện dành cho doanh nghiệp



Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn quản lý/phụ trách bộ phận kế toán - nhân sự tại công ty?

Bạn cảm thấy:

Công việc quản lý giấy tờ thật mệt mỏi.

Việc tính lương thủ công hàng tháng tốn nhiều thời gian.

Quản lý nhân sự và tính lương nếu để tách ra rất khó quản lý.

Mua phần mềm kế toán – nhân sự mất nhiều chi phí.

Làm thế nào để tăng tinh thần làm việc của nhân viên? Làm thế nào để tăng hiệu quả quản trị và nâng cao sức hút của doanh nghiệp?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí Phần mềm quản trị nhân sự và tính toán lương của Doreming và thanh toán lương tự động trên Ví Việt.

Vì sao nên lựa chọn Doreming?

  • Quản lý chấm công – quản lý công việc với Doreming hoàn toàn dễ dàng: Do có sự liên kết giữa quản lý chấm công và hệ thống kế toán nên có thể tự động tính toán đồng thời được tiền lương, Bảo hiểm, Thuế thu nhập cá nhân… từ dữ liệu chấm công
  • Có thể sử dụng hệ thống tính toán lương hoàn toàn miễn phí chỉ cần có kết nối Internet.
  • Trong trường hợp cần quản lý trên giấy tờ, Doreming có thể xuất các báo cáo với nhiều hạng mục khác nhau.
  • Lương giờ, lương ngày, lương tuần, lương tháng, phụ cấp và thưởng hoa hồng đều có thể cài đặt tùy theo từng điều kiện lao động khác nhau.
  • Nhờ sự liên kết với Ví Việt, bạn có thể cho phép nhân viên ứng trước phần lương theo ngày làm việc thực tế khi nhân viên gặp khó khăn về tài chính. Việc ứng trước lương sẽ hỗ trợ nhân viên của bạn trong cuộc sống, giúp họ yên tâm công tác, từ đó đem lại một môi trường làm việc ổn định và gắn bó.
  • Sử dụng Ví Việt để thanh toán tiền lương, những phiền toái trong việc chuyển tiền cũng như chuẩn bị tiền mặt để thanh toán sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại.
  • Không có tài khoản ngân hàng, nhân viên cũng có thể nhanh chóng nhận được tiền lương, không chỉ lương tháng, mà thậm chí cả lương theo ngày trên Ví Việt. Đồng thời khoản lương nhận được có thể chi tiêu trực tiếp trên ứng dụng di động mà không cần rút tiền mặt. Từ đó tạo được động lực làm việc và gia tăng tiện ích cho nhân viên của bạn.

Sự kết hợp giữa Ví Việt và Doreming sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý nhân sự, đồng thời cải thiện môi trường làm việc, nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng sức hút cho doanh nghiệp của bạn một cách toàn diện.

Trước đó, tại Tokyo - Nhật Bản, vào ngày 11/5/2018, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác với hai đối tác Nhật Bản là Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming nhằm triển khai giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam thông qua sản phẩm Ví Việt. Sản phẩm liên kết này đã tích hợp thành công 3 chức năng chính cho phép thanh toán lương theo ngày khi có yêu cầu từ phía người lao động, thanh toán lương hàng tháng theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp và theo dõi tiền lương, tra cứu lịch sử giao dịch online; đồng thời người lao động sau khi nhận lương qua tài khoản Ví Việt có thể sử dụng ngay các tiện ích của Ví Việt (thanh toán hóa đơn hơn 200 dịch vụ; nạp tiền điện thoại; dịch vụ ngân hàng số: gửi tiết kiệm online, vay cầm cố tiền gửi; chuyển tiền liên ngân hàng 24/7…)

Chi tiết về Doreming xem tại: http://www.doreming.com/vn/

Email: saledoreming@kis-v.com

Tải Ví Việt, truy cập https://www.viviet.vn/install-app

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.