Quên mật khẩu ?

Ví Việt đồng hành cùng sinh viên tại Diễn đàn sinh viên Bách Khoa



Ngày 19/4/2019, tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn sinh viên Bách Khoa. LienVietPostBank là một trong những đơn vị hân hạnh được đồng hành tại sự kiện ý nghĩa này.

Chương trình nhằm cung cấp các khái niệm, kiến thức cơ bản và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, ý tưởng cho mỗi sinh viên, với mục đích giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ thông tin, Cách mạng Công nghiệp 4.0, giúp phục vụ tối đa cho việc phát triển nền kinh tế số.

Ngoài ra, chương trình còn giúp cho mỗi sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của việc trau dồi kiến thức, khởi nghiệp trong bối cảnh 4.0 là tiền đề và nguồn nhân lực cấp cao cho việc phát triển nền kinh tế số.

Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đình Thắng làm diễn giả tại Techtalk: Xu hướng công nghệ thế giới, kỹ năng cho người trẻ trong CMCN 4.0.

Trong khuôn khổ diễn đàn, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đình Thắng đã có bài phát biểu với chủ đề “Cách mạng 4.0 – Cơ hội và thách thức đối với khởi nghiệp trong trường Đại học”. Qua phần trình bày của mình, Ông Nguyễn Đình Thắng đã đưa ra một góc nhìn về tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đối với khởi nghiệp cũng như sự bùng nổ của IoT (Internet of things) với trọng tâm là IoP (Internet of People), từ đó, Ông phân tích những cơ hội và thách thức đối với khởi nghiệp trong trường đại học.

Gian hàng Ví Việt thu hút được số lượng lớn sinh viên Bách Khoa tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố tiền gửi... dịch vụ tiện ích thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, mua vé máy bay, vé tàu... Cuối tháng 3/2019, Ví Việt đã có hơn 27 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với 2,5 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.