Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham dự Hội thảo – Triển lãm Banking Vietnam 2019



Ngày 30/5/2019, Ví Việt tham dự Hội thảo – Triển lãm Banking Vietnam 2019 với chủ đề Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn JW Marriot, số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hội thảo - Triển lãm Banking Vietnam 2019 với chủ đề "Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt", dưới sự chủ trì của cơ quan đầu mối xây dựng chiến lược tài chính toàn diện quốc gia là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, với sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, các tổ chức tín dụng, tổ chức chính trị - xã hội, khối doanh nghiệp và các đơn vị liên quan là diễn đàn trao đổi những thông tin cập nhật nhất về lộ trình phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam trong thời gian tới: khuôn khổ pháp lý; phát triển hạ tầng tài chính, công nghệ; đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ tài chính; v.v…

Ông Nguyễn Kim Anh (Thứ ba từ trái sang) – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tham quan gian hàng Ví Việt

Phát triển tài chính toàn diện đang là xu thế chung trên toàn cầu, tài chính toàn diện được coi là trụ cột quan trọng của tăng trưởng kinh tế và giảm nghèo bền vững. Ở các nước đang phát triển, tài chính toàn diện đóng vai trò góp phần phát triển hệ thống tài chính và huy động tối đa nguồn lực trong nước thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Trong thời gian qua, Chính phủ Việt Nam đã và đang trong quá trình xây dựng Chiến lược Tài chính toàn diện quốc gia, dự kiến được ban hành vào năm 2020 làm cơ sở để triển khai một cách đồng bộ và có hiệu quả các trụ cột của tài chính toàn diện.

Hội thảo – Triển lãm Banking Vietnam 2019 được coi là một trong những sự kiện uy tín nhất trong ngành Ngân hàng Việt Nam, với sự tham gia của hơn 700 đại biểu, hơn 1000 khách tham quan, cùng với hơn 25 diễn giả và hơn 30 nhà tài trợ, trong đó LienVietPostBank vinh dự được đồng hành cùng sự kiện với tư cách nhà tài trợ Vàng.

Ông Dương Trọng Chữ (Thứ ba từ trái sang) - Giám đốc Khối Ngân hàng số, LienVietPostBank lên nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ Vàng của sự kiện.

Đặc biệt, tại chuyên đề 2 của Hội thảo: “Đa dạng hóa tổ chức và Kênh cung ứng dịch vụ tài chính nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt & tài chính toàn diện”, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đình Thắng đã có bài phát biểu với chủ đề “Đa dạng hóa và phát triển mạng lưới kênh cung ứng dịch vụ tài chính” và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời tham dự hội thảo.

Ông Nguyễn Đình Thắng (Thứ hai từ trái sang) – Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank phát biểu lại phiên thảo luận của Hội thảo.

Tại khu vực triển lãm, gian hàng Ví Việt của LienVietPostBank cũng được rất nhiều khách tham quan quan tâm và tới trải nghiệm sản phẩm.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố tiền gửi... dịch vụ tiện ích thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, mua vé máy bay, vé tàu... Cuối tháng 4/2019, Ví Việt đã có hơn 28 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với 2,5 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.