Quên mật khẩu ?

Đã có Ví Việt, ngại gì trễ chuyến bay!



Làm thế nào để việc trễ chuyến bay không trở thành nỗi ám ảnh hay sự mệt mỏi? Suy nghĩ tích cực một chút, bạn sẽ thấy thời gian trễ này thật đáng quý để có thể làm được rất nhiều việc, ví dụ như đọc sách, nghe nhạc, đi thăm quan, mua sắm…, thậm chí có thể ngủ một giấc cho lại sức. Tuy nhiên, để cho “chắc ăn”, bạn hãy thử truy cập #VíViệt xem sao…

Đồng cảm và chia sẻ với khách hàng khi đi máy bay, từ ngày 18/6/2019, Ví Việt đã liên kết với Tổng công ty cổ phần Bảo hiệm Bưu điện (PTI) cho ra mắt dịch vụ mua Bảo hiểm Trể chuyến bay (Delay Flight) do PTI cung cấp sử dụng trên ứng dụngVí Việt. Sự liên kết này như một tin vui với những người đang và sẽ sử dụng dịch vụ bay của các hãng hàng không, giúp họ có thể dễ dàng mua bảo hiểm online trước những chặng bay, để an tâm hơn trước mỗi hành trình mới.

Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng. Trong đó, việc mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường sẽ được thao tác trực tuyến và hoàn toàn trên ứng dụng Ví Việt.

Sau hơn 2 tháng triển khai, dịch vụ mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay đã được khách hàng của Ví Việt đón nhận một cách tích cực và hài lòng khi sử dụng. Đây là một trải nghiệm mới rất hữu ích, hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng hơn nữa tìm đến và sử dụng Ví Việt.

Chia sẻ về dịch vụ này, anh Hoàng Minh Thái (35 tuổi, Giám đốc một công ty xuất nhập khẩu tại TP HCM có chi nhánh tại Hà Nội) cho hay: “Là một doanh nhân, tôi thường xuyên phải đi công tác. Với tôi, thời gian là vàng ngọc nên Ví Việt từ lâu đã trở thành một “người bạn” khá thân thiết trong các giao dịch, mua sắm, thanh toán... Chính vì thế, tôi thấy rất vui vì trên app Ví Việt có thêm dịch vụ mua bảo hiểm trễ chuyến bay, sát cánh cùng tôi trên những hành trình từ TP HCM đến Hà Nội và những lần đi du lịch cùng gia đình”.

Đặc biệt trong dịp ra mắt dịch vụ từ 18/6/2019 đến hết 18/8/2019, khách hàng mua bảo hiểm trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo. Một trong những khách hàng được nhận thưởng tại chương trình – chị Nguyễn Hoàng Khánh Linh (28 tuổi, nhà báo, Hà Nội) biết đến dịch vụ này một cách tình cờ khi đang đặt vé máy bay đi công tác và được đồng nghiệp giới thiệu, chị hào hứng chia sẻ “Tôi thấy dịch vụ này rất hay và tiện lợi, vì tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, tôi cảm thấy yên tâm và được bảo vệ quyền lợi nếu như không may chuyến bay bị chậm, hủy chuyến”.

Một khách hàng vừa được bồi thường trễ chuyến bay, chị Lê Hải Linh (34 tuổi, nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) cho biết “Mình cũng mới biết đến dịch vụ này trên Ví Việt qua giới thiệu của bạn bè, vừa hay gia đình mình có chuyến du lịch Đà Nẵng, thế là mình thử mua bảo hiểm trễ chuyến bay trên Ví Việt ngay. Cũng là để cho yên tâm thôi (cười). Chuyến bay về Hà Nội của mình bị trễ mất gần một tiếng và rất bất ngờ là ngay ngày hôm sau mình đã nhận được tiền bồi thường trên Ví Việt. Mình thực sự rất ấn tượng với sự thuận tiện và nhanh chóng trong khâu thủ tục bồi thường của dịch vụ này”.

Từ phía đối tác, đại diện của Tổng công ty cổ phần Bảo hiệm Bưu điện, chị Hoàng Yến – Giám đốc PTI Digital cũng bày tỏ sự vui mừng vì sự hợp tác tốt đẹp lần này với LienVietPostBank, chị chia sẻ “Ngân hàng TMCP Bưu điên Liên Việt vốn là một đối tác tin cậy của chúng tôi từ nhiều năm nay, sự liên kết thành công ra mắt dịch vụ mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay PTI trên ứng dụng Ví Việt một lần nữa khẳng định những bước phát triển và hợp tác  hiệu quả giữa PTI và LienVietPostBank trong tương lai”.

Sự hài lòng của khách hàng và sự tin tưởng của đối tác là động lực không nhỏ giúp Ví Việt nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, xứng đáng là một trong nhữngứng dụng ngân hàng số hàng đầu của Việt Nam hiện nay, đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán, tài chính của người dân Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0.