Quên mật khẩu ?

Khách hàng trúng Giải đặc biệt “Mừng ngày Độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt”: Từ “tin” đến “dùng”!



Buổi lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Mừng ngày Độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 09/10/2019 tại Hội sở chính LienVietPostBank. Vượt qua  rất nhiều khách hàng tham gia với 400.000 mã dự thưởng khác nhau, Giải đặc biệt của chương trình, chiếc Điện thoại iPhone XS Max 64GB trị giá 30.000.000 VND đã tìm ra chủ sở hữu – anh Nghiêm Viết Chung, 29 tuổi, IT đến từ Hải Dương.

Ấn tượng ban đầu của Ví Việt về khách hàng này là rất trẻ so với tuổi thực của mình. Thật bất ngờ và có sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Nghiêm Viết Chung “tiết lộ” từng là thành viên của Ngân hàng vào năm 2018. Có lẽ, chính vì từng chung một mái nhà cộng với tính cách hài hước và thân thiện của Chung nên không khí cuộc gặp mặt giữa những đại diện của Ví Việt và khách hàng rất vui vẻ và cởi mở trong suốt buổi lễ trao giải thưởng.

Hòa trong không khí vui tươi và phấn khởi của buổi lễ, Ví Việt đã có cuộc phỏng vấn nho nhỏ với người may mắn nhất trong số những người tham gia chương trình.

Xin chúc mừng anh Chung đã nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình “Mừng ngày độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt”. Anh có thể “bật mí”  cơ duyên nào đưa anh đến với Ví Việt không?

Khách hàng Nghiêm Viết Chung (KH): Cách đây một năm rưỡi, mình may mắn trúng tuyển để trở thành CBNV Khối CNTT của LienVietPostBank. Từ thời điểm đó, mình sử dụng Ví Việt thường xuyên không chỉ để nhận lương hàng tháng mà còn rất nhiều các dịch vụ trên đó. Sau khi gắn bó với ngôi nhà chung tròn một năm, vì lý do cá nhân, mình đã chuyển công tác sang làm việc tại Lotte Finance. Nhưng thói quen sử dụng Ví Việt không hề thay đổi…

Như vậy là anh đã từng là một CBNV của LienVietPostBank. Vậy, anh Chung có thể chia sẻ cảm nhận của mình về quãng thời gian làm việc tại đây được không?

KH: Cơ duyên đưa mình biết đến LienVietPostBank cũng rất tình cờ. Khi đang phân vân nộp CV ứng tuyển vào vị trí IT của một vài ngân hàng khác, mình vô tình gặp lại cậu bạn Đại học tại một quán cà phê. Nói chuyện với nhau một lúc, biết được dự định của mình, cậu ấy bảo bên LienVietPostBank đang tuyển ứng viên cho vị trí Chuyên viên IT (Khối CNTT) và khuyên mình thử tìm hiểu xem thế nào. Cảm thấy những yêu cầu cũng như môi trường làm việc phù hợp, mình đã nộp CV và may mắn trúng tuyển. Rất tiếc, vì lý do cá nhân nên mình không tiếp tục làm việc tại Ngân hàng. Tuy thời gian gắn bó không quá dài nhưng đủ làm mình yêu mến môi trường làm việc và những đồng nghiệp nơi đây, yêu cả các hoạt động xã hội và triết lý “gắn xã hội trong kinh doanh” rất ý nghĩa của Ngân hàng nữa.

Vậy, lý do nào khiến anh sử dụng Ví Việt trong thời gian qua?

KH: Trước hết là phải tin tưởng thì mình mới nộp CV. Khi tin tưởng Ngân hàng chắc chắn mình cũng tin tưởng vào sản phẩm của Ngân hàng. Thực tế, trăm nghe không bằng một thấy, sau khi sử dụng thì thấy thích thật sự bởi sự thuận tiện, nhanh chóng mà lại đa dạng về dịch vụ của Ví Việt. Mình sử dụng thường xuyên các tính năng như chuyển khoản, thanh toán dịch vụ điện, nước và Internet, thỉnh thoảng sử dụng dịch vụ mua vé máy bay. Đặc biệt, mình rất thích tính năng gửi tiền tiết kiệm online 24/7 với các món tiền nhỏ chỉ từ 500.000VND và mình đã chia sẻ tính năng này với các thành viên trong gia đình sử dụng. Tất cả đều được giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện, phù hợp với một người trẻ tuổi bận rộn, có thói quen sử dụng các ứng dụng ngân hàng số như mình.

Ngoài thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Ví Việt, anh có hay tham gia các chương trình khuyến mại hay các dịch vụ ưu đãi từ Ví Việt không? Anh có thể kể một số chương trình gần đây anh tham gia được không?

KH: Các chương trình khuyến mại của Ví Việt hầu như mình đều tham gia, gần đây nhất là chương trình “Mừng ngày độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt”. Lúc đầu cũng không để ý đâu, cứ giao dịch thôi, nhận được thông báo mã dự thưởng cũng không biết cho đến khi được thông báo trúng thưởng thì vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. (Cười)   

Là người may mắn nhất của chương trình “Mừng ngày độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt” với giải đặc biệt là một chiếc IP XS max 64GB trị giá 30 triệu đồng, anh có thể chia sẻ cảm xúc của anh khi nhận được thông tin mình đã giành được giải Đặc biệt từ chương trình?

KH: Đây là một cảm xúc rất thú vị, thật sự quá bất ngờ và vui mừng vì là lần đầu tiên trúng giải. Mọi người xung quanh cũng ngạc nhiên bảo sao mình lại may mắn thế, để trúng được giải đặc biệt thì rất khó, chưa bao giờ mình tưởng tượng được việc trúng một giải thưởng lớn và giá trị như vậy”. (Cười)

Anh có lời nhắn gửi nào đến các khách hàng của Ví Việt hay không?

KH: Chúc các khách hàng của Ví Việt sức khỏe, may mắn, thường xuyên sử dụng và tham gia các chương trình của LienVietPostBank. Biết đâu các bạn sẽ là những người thay mình đứng ở vị trí này, may mắn nhận giải thưởng ở các chương trình khuyến mại tiếp theo của Ví Việt.

Cảm ơn Ví Việt đã có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng để mình có cơ hội trở thành người may mắn. Chúc Ví Việt ngày càng phát triển hơn nữa để trở thành ứng dụng ngân hàng số được nhiều người tin chọn và sử dụng.

Cảm ơn những lời chia sẻ của anh với chương trình và mong rằng anh sẽ tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng Ví Việt và Ngân hàng trong thời gian tới!

Ngoài anh Chung là người may mắn nhất nhận giải đặc biệt của chương trình thì Ví Việt cũng đã vui mừng được trao 18 giải thưởng khác cho những khách trúng giải. Nếu bạn muốn mình là người may mắn tiếp theo, hãy sử dụng Ví Việt ngay từ bây giờ và chờ đón những chương trình khuyến mại tiếp theo từ Ví Việt nhé!

Thu Trang (TTKDVV)