Quên mật khẩu ?

Ví Việt thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng tự động.



Ví Việt trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ví Việt trong thời gian vừa qua. Với mục đích thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của quý khách về dịch vụ Ví Việt, LienVietPostBank phối hợp cùng UNCDF (Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp quốc) thực hiện khảo sát khách hàng qua điện thoại. Rất mong Quý khách dành chút thời gian để trả lời các câu hỏi của chúng tôi. Những ý kiến phản hồi của Quý khách sẽ có đóng góp quan trọng trong việc cải tiến dịch vụ Ví Việt, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Cách thức khảo sát:

  • Hệ thống gọi điện tự động cho khách hàng.
  • Thời gian khảo sát: từ 9h sáng đến 20h30 hàng ngày (từ 22/4 đến 31/5/2020).
  • Mỗi cuộc gọi kéo dài không quá 5 phút.
  • Khách hàng trả lời câu hỏi bằng cách lựa chọn ấn các phím từ 0-7 theo hướng dẫn của mỗi câu hỏi.

Lưu ý:

  • Khảo sát hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng không phải cung cấp thông tin tài khoản và các thông tin bảo mật (như mật khẩu giao dịch OTP…) trong bất cứ trường hợp nào.
  • Mọi thông tin về cuộc khảo sát sẽ được bảo mật và không được sử dụng với các mục đích khác.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Trân trọng!

Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 6665.