Quên mật khẩu ?

Ví Việt đồng hành cùng học sinh THPT Chuyên Hùng Vương Phú Thọ

28/03/2017


Ngày 25/03 vừa qua, tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra chương trình “Chuyên Hùng Vương - Người dẫn đường” – chương trình do Đoàn Thanh niên Trường THPT Chuyên Hùng Vương phối hợp cùng Hội cựu học sinh THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức nhằm truyền cảm hứng và hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học 2017.

Chương trình “Chuyên Hùng Vương – Người dẫn đường” được tổ chức tại nhà đa năng trường THPT Chuyên Hùng Vương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chương trình mở màn với tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh đến từ lớp 12 Anh THPT Chuyên Hùng Vương, tiết mục đã góp phần làm cho bầu không khí hội trường được hâm nóng. THPT Chuyên Hùng Vương vốn được biết đến với phương châm “Học hết sức – chơi hết mình”, ngoài những giờ học tập và rèn luyện căng thẳng, các bạn học sinh còn rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và văn hóa văn nghệ.

Các bạn lớp 12 Anh đóng góp một tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần làm nóng lên bầu không khí tại hội trường

Tiếp nối chương trình là phần Talkshow cùng sự tham gia của 4 vị khách mời đặc biệt. Các diễn giả của Talkshow chính là những cựu học sinh THPT Chuyên Hùng Vương đã từng có thời gian dài gắn bó tại ghế nhà trường, hiện họ đều đang học tập, làm việc tại các trường đại học thuộc top đầu và các cơ quan, tổ chức lớn tại Hà Nội.

Các diễn giả đang chia sẻ chân thành những kinh nghiệm trong học tập cho các sĩ tử

Chương trình Talkshow đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh cuối cấp

Đồng hành cùng chương trình, Ví Việt và LienVietPostBank đã tham gia với tư cách nhà tài trợ Vàng với mong muốn buổi Talkshow này có thể truyền cảm hứng cũng như giúp các bạn học sinh cuối cấp phần nào học hỏi được những kinh nghiệm trong học tập nói chung và trong định hướng cho tương lai nói riêng từ những cựu học sinh THPT Chuyên Hùng Vương.

Tại khuôn khổ chương trình, các bạn học sinh còn được hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Ví Việt miễn phí. Ngoài ra, khi cài đặt thành công và điền đầy đủ vào Phiếu thông tin của Ví Việt, các bạn học sinh THPT Chuyên Hùng Vương còn được nhận ngay 25,000 đồng vào tài khoản.

Đại diện của Ví Việt đang giới thiệu về dịch vụ và tiện ích của Ví Việt cho học sinh và giáo viên THPT Chuyên Hùng Vương

Ví Việt là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, là cổng thanh toán không dùng tiền mặt để thực hiện các dịch vụ thanh toán, tài chính – ngân hàng, thương mại điện tử ngay trên điện thoại smartphone một cách nhanh chóng, an toàn và tiện tích. Các bạn học sinh có thể sử dụng Ví Việt để nạp thẻ điện thoại, mua thẻ Game, mua sắm online,… chỉ trong vài tích tắc với chiết khấu hấp dẫn (3% – 6,8% đối với thẻ điện thoại; 7% – 24,4% đối với thẻ Game,v.v…)

Tải Ví Việt, truy cập https://goo.gl/ve8Kcg (Android), https://goo.gl/Oi2pmq (IOS)

Tổng đài CSKH: 1800.57.77.58 (nhánh số 2).